Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi Đầy Ấn Tượng

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi Đầy Ấn Tượng

Với rất nhiều gia đình việc có được một không gian sống ưng ý chính là điều mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên đối với việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ thì không phải ai cũng có đủ tự tin và kiến thức để làm được. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Rever sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp lại tiết kiệm được kha khá chi phí. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sao cho đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và tối ưu được công năng của đồ nội thất trong căn hộ đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Căn hộ căn hộ 2 phòng ngủ đang là loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng. Phù hợp với những gia đình có ít thành viên hoặc vợ chồng trẻ.

Thiết kế nội thất phòng khách của căn hộ 2 phòng ngủ

 

 

Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ thường được thông suốt với phòng bếp để tạo cảm giác thoáng đãng rộng rãi.. Với diện tích phòng khách vừa phải, bạn cần sử dụng các nội thất đơn giản, có kích thước phù hợp để đảm bảo không gian được giải phóng tối đa. 

Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, khi trang trí cần phải đặc biệt quan tâm đến màu sắc và phong cách thiết kế. Nên chọn những tông màu sáng như màu trắng, màu xanh nhẹ hay màu vàng nhạt để kiến tạo nên không gian sáng, thoáng và tươi trẻ.

 

 

Bên cạnh đó cũng cần phải quan tâm đến phong cách thiết kế. Phong cách nội thất hiện đại, tối giản hay Scandinavian luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ sự đơn giản trong cách bài trí, dễ dàng lựa chọn nội thất. Không chỉ đáp ứng tốt công năng sử dụng mà còn tạo nên sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian căn hộ 2 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ căn hộ 2 phòng ngủ

 

 

Phòng bếp thường được xem là nơi sưởi ấm của ngôi nhà. Là nơi người mẹ, người vợ chuẩn bị những món ăn ngon. Chính vì vậy mà một căn bếp đẹp tiện nghi luôn là mong ước của rất nhiều người phụ nữ. 

Phòng bếp căn hộ thường có không gian thông suốt với phòng khách. Diện tích của phòng bếp cũng hạn chế tuy nhiên nếu sắp xếp mọi thứ hợp lý, bạn sẽ có được căn bếp lý tưởng.

 

 

Để thiết kế phòng bếp của căn hộ 2 phòng ngủ được hoàn hảo, bạn cần đảm bảo được các yếu tố như: ánh sáng của phòng, khu vực lưu trữ dụng cụ, thực phẩm, tủ lạnh, khu vực bàn thờ bếp (nếu có), nên đặt các nội thất ở khu vực nào,…

Khu vực bếp phải đảm bảo được việc hoạt động thường xuyên được diễn ra hàng ngày. Một căn bếp hoàn thiện cần phải phát huy được tối đa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ với không gian phòng bếp theo kiểu liền kề với phòng khách được nhiều kiến trúc sư ứng dụng hiện nay. Bạn nên chọn nội thất phòng bếp hài hòa với không gian của phòng khách và phòng ăn gia đình. Tùy diện tích mà chọn bếp nấu có dạng chữ L hoặc I. Màu sắc tủ bếp có thể chọn màu trắng, màu đen hoặc có cùng màu với sàn nhà.

Bên cạnh đó, bếp đảo cũng được ứng dụng phổ biến trong phòng bếp căn hộ 2 phòng ngủ, vừa đóng vai trò trang trí vừa góp phần tăng thêm không gian lưu trữ đồ.

Nội thất 2 phòng ngủ trong căn hộ

Phòng ngủ master

 

 

Khi trang trí phòng ngủ master cần phải giống với phong cách thiết kế chung của toàn căn hộ. Ví dụ như thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại thì trong phòng ngủ master nên chọn tông màu sáng như màu trắng, màu đen, màu vàng nhạt, màu xanh nhạt, màu hồng phấn. Ngoài ra, nội thất căn hộ 2 phòng ngủ nên chọn loại có kiểu dáng đơn giản, cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ sách và bàn làm việc.

 

 

Phòng ngủ master thường có nhà vệ sinh trong phòng, có diện tích rộng. Thiết kế phòng ngủ master sẽ được đầu kỹ lưỡng hơn về không gian và nội thất như: tủ áo quần to hơn, salong phòng ngủ, bộ bàn ghế nhỏ để uống trà, giá kệ để đồ, tủ đầu giường,…. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới yếu tố phong thủy khi chọn màu sắc, hướng giường, chất liệu nội thất hợp với mệnh của gia chủ.

Phòng ngủ nhỏ

 

Nếu phòng ngủ nhỏ, bạn nên bố trí nội thất sát tường và chọn tủ dạng kệ thấp để tăng sự thông thoáng cho không gian. Điều quan trọng nhất trong căn hộ là tất cả các phòng ngủ đều phải đảm bảo lượng ánh sáng tối đa.

Các nội thất phòng ngủ sẽ được sắp xếp tối giản nhất nhưng vẫn phát huy tối đa công năng.

 

 

Các sản phẩm sử dụng chính cho phòng ngủ nhỏ sẽ bao gồm: giường, tủ đầu giường kết hợp thành bàn làm việc, tủ áo quần hoặc tủ âm tường, giá sách treo tường. Ngoài ra bạn có thể trang trí phòng ngủ nhỏ căn hộ bằng cách treo một bài bức tranh yêu thích, rèm cửa, đèn ngủ, lọ hoa nhỏ,… Với phòng ngủ này, bạn nên sử dụng gam màu trắng xám đơn giản để không gian có vẻ thoáng đãng và rộng hơn.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

 

Để có một không gian sống hài hòa, sang trọng nhất là căn hộ 2 phòng ngủ thì việc thiết kế nội thất bên trong căn hộ là rất quan trọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sẽ giúp ích cho bạn.

Thứ nhất: Bạn cần có cách bố trí từng không gian trong căn hộ một cách hợp lý để phòng ngủ có tính riêng tư cũng như dễ dàng thiết kế nội thất bên trong.

Thứ hai: Trong trường hợp diện tích căn hộ nhỏ nhưng bạn muốn thiết kế 2 phòng ngủ thì cần lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, tránh cầu kỳ hay cổ điển để giúp tiết kiệm không gian thoải mái trong sinh hoạt.

 

 

Thứ ba: Việc phối màu phù với với từng không gian sống cũng rất cần thiết. Từ cách chọn màu sơn làm chủ đạo, màu sơn làm điểm nhấn cho đến thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cần phải hòa quyện với nhau để tạo không gian tươi mới cho ngôi nhà đó.

Thứ tư: Cần chọn kích thước nội thất bên trong căn hộ vừa phải phù hợp với diện tích căn hộ để tạo không gian rộng và thoáng cho việc sinh hoạt cả gia đình.

Thứ năm: Bạn cần dự trù một khoản chi phí thiết kế trước khi thực hiện công việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ để phù hợp với mức sống của bạn. Ngoài ra, bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ căn hộ uy tín, chất lượng để được tư vấn và có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

Nếu bạn khó khăn trong việc tìm kiếm nhà thầu thi công thì bạn có thể liên hệ với dịch vụ thi công thiết kế nội thất của GID qua số điện thoại 090 789 58 66

GID vừa tổng hợp cho bạn các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay. Chúc bạn tìm được mẫu thiết kế ưng ý nhất cho căn hộ của mình nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top