Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ Chuyên Nghiệp Tại Thủ Đức

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ Chuyên Nghiệp Tại Thủ Đức

Thiết kế nội thất căn hộ là gì?

Thiết kế nội thất căn hộ thực chất là việc thiết kế, cải tạo lại không gian sống cho các hộ gia đình với các tiêu chí như: Thẩm mỹ, công năng, tiện ích, phong thủy và chi phí hợp lý. Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ hiện đang được khá nhiều đơn vị cung cấp với các chất lượng và giá thành khác nhau. Khách hàng sẽ có được cái nhìn chi tiết nhất về không gian sống của mình qua các bản vẽ thiết kế 2D và 3D.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách Thủ Đức

 

Phòng khách được mệnh danh là một trong những không gian quan trọng nhất trong nhà có lẽ bởi vì đây là nơi gắn kết gia đình, đón tiếp bạn bè gần xa hay những vị khách quý của gia chủ. Vì thế đây chắc hẳn sẽ là không gian được chăm chút tỉ mỉ trong thiết kế và thi công nội thất, bởi với mỗi gian nhà đều sẽ có cách bố trí nội thất khác nhau

Không gian phòng khách của căn hộ được các kiến trúc sư thiết kế theo hướng thông thoáng, thiết kế mở. Từng sản phẩm nội thất đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Chiếc ghế sofa màu be nhạt phù hợp với tông màu chủ đạo của cả căn phòng.

Thiết kế với những bức tranh đơn giản treo tường tạo điểm nhấn cho phòng khách. Các KTS thiết kế phòng khách gần view cửa kính nhìn ra không gian bên ngoài để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn.
Thiết kế nội thất phòng khách bếp liền nhau là xu hướng hiện nay bởi nó vừa mang đến sự tiện nghi cho gia chủ mà lại tiết kiệm khá nhiều không gian. Thiết kế căn hộ với không gian phòng khách và phòng bếp rộng rãi, thoáng mát hiện đại

Thiết kế thi công nội thất phòng bếp Thủ Đức

 

Gia chủ mong muốn một căn bếp xinh xắn cho với một không gian thoải mái. Nhưng, căn hộ của có diện tích không quá lớn, vậy làm sao để đạt được cả hai điều trên mà không gian vẫn thoáng đãng, nhã nhặn? Để hiện thực hóa ước muốn của chủ nhà, giải pháp được đưa ra là lựa chọn màu sắc và nội thất thật khéo léo.

 

 

Các tông màu chủ yếu được sử dụng là tông trung tính – trắng, nâu be, vân gỗ – giúp tạo cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bởi những khung cửa kính là chìa khóa mở ra không gian luôn luôn ngập tràn năng lượng mỗi ngày

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ Thủ Đức

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng nên được bố trí những món đồ nội thất cần thiết để tránh không gian bừa bộn, không khoa học ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Phòng ngủ toát lên một vẻ đẹp ấm áp, tinh tế và hiện đại.

Giường ngủ thiết kế hiện đại cùng tấm đệm mềm mại mang lại cảm giác êm ái, thư giãn giúp chủ nhân căn phòng ngủ ngon hơn.

Nội thất phòng ngủ còn được bố trí 1 bàn trang điểm nhỏ gắn tường với gương tròn treo nổi bật. Chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh như điểm nhấn giúp căn phòng trở nên điệu đà, dịu dàng hơn. 

 

Nếu như phòng khách là bộ mặt của gia chủ, thì phòng ngủ là nơi đem đến những giây phút nghỉ ngơi thư thái, cảm giác bình yên, thoải mái cho mọi người. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại; hợp với sở thích và nhu cầu của từng đối tượng sẽ tạo ra một không gian lý tưởng. Giúp chủ nhân cảm thấy yên an và dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ sau những giờ lao động căng thẳng. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Các gia chủ hiện nay phần lớn đều chuộng xu hướng thiết kế đơn giản mà vẫn đầy đủ công năng. Sở dĩ, phong cách thiết kế này ngày càng được ưa chuộng là bởi nó phù hợp với nhà phố có diện tích nhỏ, nhà căn hộ và xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh, hiện đại.

 

 

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư giúp chúng ta nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, căn phòng ngủ luôn được mọi gia đình chú trọng từ cách thiết kế cho tới cách trang trí nội thất nhằm mang tới không gian sống tràn đầy năng lượng, thoải mái và khỏe khoắn khi mỗi sáng thức dậy. Dù là một phòng ngủ nhỏ hay phòng ngủ với không gian rộng lớn thì cũng cần có dấu ấn riêng của chủ nhân.

 

 

Thi công nội thất căn hộ  tại Thủ Đức đã thổi làn gió mới cho không gian sống của căn hộ. Dưới bàn tay điêu luyện của các kiến trúc sư GID thì không gian thiết kế hiện đại giống như một kiệt tác nghệ thuật, với sự sắp xếp khoa học, hợp lý, không gian nội thất trở lên thông thoáng, rộng rãi, tối ưu cho diện tích sử dụng. Lối thiết kế không quá cầu kỳ, xa hoa, rườm rà, sự kết hợp với những món đồ nội thất tinh tế, đường nét mềm mại của sofa, bàn trà, tủ bếp, bàn ăn, ghế …đã mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khiến ai cũng ao ước muốn sở hữu.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top