Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Tại sao nên thuê đơn vị thiết kế nội thất ?

Tại sao nên thuê đơn vị thiết kế nội thất ?

Bạn đã từng phân vân không biết món nội thất này có phù hợp với nhà mình hay không? Màu tường này có quá sáng hay quá đục? Vị trí đặt đồ đạc trong nhà có hợp lý, tối ưu công năng, tận dụng tốt kiểu dáng để cho không gian tiện nghi chưa? Tại sao phải thiết kế nội thất? Có nên thuê thiết kế nội thất hay không? Đó chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người sẽ băn khoăn. Hãy cùng GID tìm hiểu về tầm quan trọng của thiết kế nội thất để trả lời cho các câu hỏi trên nhé!

Vai trò của thiết kế nội thất

Giúp bạn có một không gian nội thất thoáng đãng

 

 

Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là chúng mang đến cho không gian nội thất của bạn sự thoáng đãng, rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra, nếu không thiết kế nội thất bạn sẽ khó có thể có một không gian sống đẹp và thoáng đãng với những đồ nội thất không hề ăn khớp với không gian, không hề ăn khớp với diện tích. Bên cạnh đó, việc không lựa chọn thiết kế nội thất không gian nhà bạn sẽ rất rối, không tối đa hóa được không gian hay diện tích sử dụng.

Tạo cảm hứng và thể hiện cá tính của gia chủ

 

 

Tương tự như thời trang, việc thiết kế nội thất nhà ở vừa đáp ứng sở thích của bạn vừa định hình con người của bạn trong mắt người nhìn.

Thiết kế nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không có ranh giới nhưng có những quy tắc và chuẩn mực riêng cho từng ngôi nhà. Các kiến trúc sư sẽ là người thể hiện được phong cách của bạn trong ngôi nhà bạn, mang đến cho bạn không gian đẹp và hợp nhất

Tiết kiệm chi phí

Có dự toán bạn sẽ tiết kiệm được vật tư mua vào (không thừa, không thiếu),

Không phải sửa đi sửa lại trong quá trình thi công (không phải đập đi xây lại),

Có bản vẽ thời gian thi công sẽ liên tục (không bị lãng công),

Bố trí hướng gió, hướng sáng, tính toán đủ sáng,… sẽ giúp bạn không những tiết kiệm cho công trình mà cả trong khi bạn sử dụng,

Và đặc biệt bạn kiểm soát được Dự toán (nguồn tiền). Thường các ngôi nhà không có thiết kế thì chi phí đội lên rất nhiều

Tăng giá trị căn nhà của bạn

 

Thiết kế nội thất đẹp và chất lượng có thể tăng giá trị của căn nhà hoặc văn phòng của bạn. Những ai đang tìm kiếm một nơi sống hoặc làm việc mới sẽ có xu hướng lựa chọn những nơi có nội thất được thiết kế đẹp và thực tế.

Giúp bạn kiến tạo mái ấm thật sự

Cả hai lý do ở trên sẽ góp phần tạo cho bạn không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Nhưng đó không phải là tất cả. Vẫn còn một lý do quan trọng nữa cho câu hỏi tại sao phải thiết kế nội thất nhà ở. Đó là ngoài kiến tạo không gian sống, thiết kế nội thất còn giúp bạn kiến tạo mái ấm gia đình.

 

 

Nghe có vẻ trừu tượng và “hư cấu” phải không nào. Nhưng nó đúng đấy bạn ạ! Nếu ngôi nhà được tạo nên từ vật liệu thì mái ấm được tạo nên từ tình cảm của các thành viên trong gia đình. Bạn liên tưởng một chút nhé. Khi tiến hành thi công, thiết kế nội thất căn nhà, các thành viên trong gia đình sẽ bàn bạc với nhau, đưa ra ý kiến của mình về không gian sinh hoạt chung và không gian riêng của mình

Lựa chọn tốt nhất cho những người bận rộn

Cuối cùng, thiết kế nội thất chính là sự lựa chọn phù hợp cho những người bận rộn. Nếu bạn không có thời gian để lựa chọn đồ đạc, sắp xếp cho ngôi nhà của mình thì những nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn điều đó. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian cũng như giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi hơn trong việc thiết kế ngôi nhà.

 

Sự đồng nhất trong các hạng mục

 

 

Khi tự tay thiết kế, chúng ta thường mất nhiều thời gian về các khâu đơn lẻ như: đồ nội thất, đồ trang trí, chi tiết treo tường, màu sơn,…Tuy nhiên, cuối cùng chúng ta vẫn không biết làm cách nào để kết hợp những yếu tố này thành một hạng mục đồng nhất.

Khi đó, việc thuê thiết kế nội thất trọn gói giúp bạn dễ thở hơn rất nhiều. Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn sẽ mang trọng trách biến ý tưởng và mong muốn của bạn thành hiện thực.

Đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng

 

 

Nếu bạn đang cần thiết kế thi công trọn gói, hãy liên hệ với đội ngũ KTS và thi công của GID. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi  luôn được khách hàng tín nhiệm bởi niềm đam mê sáng tạo và sự khác biệt trong từng sản phẩm. Phong cách hiện đại, đội ngũ KTS tài năng giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thi công trọn gói và chuyên nghiệp

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top