Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

10+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Xinh Xắn Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Xinh Xắn Được Ưa Chuộng Nhất

Nội thất phòng ngủ là từ chung để chỉ các sản phẩm đồ dùng nội thất dùng trong phòng ngủ. Sự kết hợp giữa các đồ dùng nội thất trong phòng ngủ sẽ góp phần phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Là nơi mà bạn có thể dành nhiều nhất thời gian để sử dụng, nên việc trang trí phòng ngủ hay chọn lựa nội thất là điều cực kỳ quan trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo lứa tuổi

Phòng ngủ cho vợ chồng

 

 

Phòng ngủ không hẳn là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng mà đây còn là nơi thổi hơi ấm, gắn kết yêu thương và tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho các cặp vợ chồng. Bởi vậy khi thiết kế không gian phòng ngủ cho vợ chồng luôn cần chú ý đến sự kín đáo và lãng mạn.

 

 Phòng ngủ cho trẻ nhỏ

 

 

Căn phòng ngủ vừa là không gian vui chơi vừa là không gian nghỉ ngơi của trẻ nhỏ nên khi thiết kế nội thất các KTS luôn cần tạo ra một không gian phù hợp với cá tính, đa năng, tiện dụng và an toàn dành cho trẻ.

 

 Phòng ngủ dành cho người lớn tuổi

 

 

 Đối với người lớn tuổi thì cần chú ý bài trí đồ đạc trong phòng ngủ đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp để có lối đi lại thoải mái và mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu. Giấc ngủ với người lớn tuổi rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của họ, vì vậy phòng ngủ dễ chịu sẽ giúp giấc ngủ của người lớn tuổi được trọn vẹn hơn.

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ

Đồ nội thất đơn giản

 

 

Do tính chất riêng biệt của phòng ngủ là nghỉ ngơi thư giãn nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên đặc biệt hơn, phải làm sao để có thể thoải mái đi sâu vào giấc ngủ đó mới là điều khiến cho mọi người lo lắng.

 

 

Để giấc ngủ được ngon hơn thì các món đồ nội thất được sử dụng nên là các món đồ đơn giản, tránh các họa tiết rườm rà tạo cảm giác rối mắt, đồng thời các món đồ trang trí nên là thứ có thể sử dụng được, nên dùng đủ và đúng mục dịch thay vì tạo cảm giác mới mẻ và bắt mắt trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Yếu tố phong thủy

 

 

Yếu tố phong thủy là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của thiết kế nội thất phong thủy, do đó khi thiết kế nội thất phòng ngủ chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên bố trí giường ngủ đối diện với gương lớn, nhà vệ sinh, hoặc hành lang. Không ghép đôi giường ngủ, đầu giường hướng về nơi sinh tài lộc vượng khí tốt như hướng Đông và Đông Nam.
  • Khi thiết kế nội thất phòng ngủ nên chú ý nên thiết kế vuông vức, sắp xếp bố cục rõ ràng, không nên thiết kế méo mó có nhiều góc cạnh, điều đó sẽ tạo cảm giác mệt mỏi vì phạm phải tối kỵ.
  • Để tránh được việc hao tổn tiền tài và sức lực, gia chủ không nên trang trí bể cá hay các bức tranh liên quan đến biển và nước bởi vì biển và nước đại diện cho sự tổn hao tiền bạc.

Ánh sáng

 

 

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ ánh sáng giữ vai trò vô cùng quan trọng vì chúng quyết định đến chất lượng giấc ngủ củng như không gian sinh hoạt. Chúng ta nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên vào ban ngày thông qua cửa kính, nếu một không gian quá u tối không có đủ ánh sáng sẽ gây bí bách tạo cảm giác tù túng cực kì ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Nếu không gian  hoặc vị trí đón nhận ánh sáng quá hẹp thì chúng ta nên sử dụng ánh sáng vàng được bố trí phù hợp để tạo cảm giác dễ chịu và nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Một điểm cần đặc biệt lưu ý là ánh sáng của phòng ngủ không cần phải quá nổi bậc như phòng khách.

Tone màu chủ đạo

 

 

Tone màu chủ đạo thường được lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ là các tone màu pastel hoặc trắng, xám. Các tone màu pastel được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất phong ngủ là bởi vì màu sắc của chúng mang lại cảm giác dịu nhẹ thông qua mắt thường.

 

 

Gia chủ nên ưu lựa chọn tone màu phù hợp với vận mệnh sẽ càng thích hợp hơn. Để màu sắc của căn phòng được hài hòa chúng ta nên tuân thủ phối màu theo quy tắc 60-30-10 nhé.

Địa chỉ thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín

 

 

GID mang tới cho khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng cùng tiện ích bất ngờ, mang lại công năng tối đa.

Quy trình thiết kế nội thất phòng ngủ tại GID:

– Khảo sát công trình: chúng tôi sẽ khảo sát trực tiếp công trình trước khi đưa ra những tư vấn chuyên sâu cho khách hàng.

– Tư vấn & thiết kế kiến trúc: thông qua khảo sát chúng tôi sẽ đánh ra và đưa ra những phương án thiết kế kiến trúc cho công trình.

– Báo giá và triển khai thi công hoàn thiện: báo giá đúng hạng mục, minh bạch. và đảm bảo tiến độ thi công.

 

 

Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư luôn lắm bắt kịp thời và cập nhật nhanh chóng các xu thế mới đem đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng. Hứa hẹn trong tương lai sẽ là một địa điểm thiết kế và thi công nội thất đầy bất ngờ. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ tại GID,  bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top