Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Sang Trọng Đẳng Cấp Tại Nhà Bè

Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Sang Trọng Đẳng Cấp Tại Nhà Bè

Phong cách thiết kế tân cổ điển là phong cách thiết kế được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Nhà Bè. Đây là sự hiện đại hóa những tinh túy của kiến trúc cổ điển. Vì vậy, phong cách này mang hơi hướng của sự độc đáo, mới lạ nhưng lại không hề lỗi mốt, ngược lại nó có xu thế trường tồn theo thời gian. Đây được xem như thước đo chuẩn mực của sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. 

 

 

Những công trình xây dựng tại Nhà Bè theo phong cách thiết kế tân cổ điển này có những nét đặc trưng khác biệt hoàn toàn với những phong cách nội thất khác. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian đậm chất tân cổ điển không hề dễ dàng. Nếu nhầm lẫn, bạn có thể biến không gian sống trở nên nặng nề….

Một số thông tin về phong cách nội thất tân cổ điển

 

Phong cách nội thất tân cổ điển là gì?

 

 

Nội thất tân cổ điển và cổ điển thường bị nhầm lẫn với nhau. Thực chất, phong cách tân cổ điển được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng kết hợp thêm yếu tố tiện nghi và nghệ thuật bằng cách lược bỏ bớt các chi tiết phức tạp, cầu kỳ thái quá. Thiết kế thi công kiến trúc hiện đại châu Âu cũng có nhiều điểm tương đồng với nội thất tân cổ điển thông thường.

Lịch sử phát triển của nội thất phong cách tân cổ điển

 

 

Kiến trúc tân cổ điển được bắt nguồn từ di sản của người dân thành phố Pompeii đến giữa thế kỉ 18, với nhiều nghệ thuật và ý tưởng sáng tạo. Bên cạnh đó, kiến ​​trúc của Aldo Rossi có sự đan xen giữa chủ nghĩa duy lý và lãng mạn, mang lại giá trị thẩm mỹ khi phá vỡ rào cản văn hóa, xã hội. 

Kiến trúc tân cổ điển đã thống trị hàng loạt thiết kế châu Âu trong suốt những năm của thế kỷ 18 và 19. Cho tới ngày nay, các mẫu nhà tân cổ điển vẫn luôn giữ được sức hút không thể bàn cãi của mình.

Ưu, nhược điểm của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Ưu điểm

Tính thẩm mỹ cao

 

 

Đầu tiên là về tính thẩm mỹ, phong cách này là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Trong đó hiện đại nổi bật rõ ràng hơn. Tổng thể không gian nhẹ nhàng, mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần năng động. Đáp ứng tính thẩm mỹ cao, mới mẻ và ấn tượng. 

Nội thất tân cổ điển hiện đại thống nhất từ trang trí đến thiết kế

Các đồ nội thất tân cổ điển hiện đại thường khá góc cạnh chứ không uốn lượn cầu kỳ như cổ điển hoặc tân cổ điển thông thường. Số lượng đồ nội thất trong phòng cũng được giảm thiểu; giúp không gian phòng ở thông thoáng và năng động hơn.

Phù hợp với nhiều không gian nội thất

 

 

Yếu tố hiện đại giúp tăng tính ứng dụng. Yếu tố tân cổ điển lại đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống. Khi kết hợp hài hòa hai yếu tố này lại với nhau, phong cách tân cổ điển hiện đại trở thành sự lựa chọn phù hợp với hầu hết không gian nội thất; từ biệt thự, nhà phố, chung cư đến cửa hàng, văn phòng…. 

Phù hợp với lối sống hiện đại và năng động hiện nay

 

 

Nhờ giản lược các đường nét và chi tiết trang trí, tập trung nhiều hơn vào công năng, các đồ nội thất tân cổ điển hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thẩm mỹ của cuộc sống năng động, hiện đại; gần gũi và được biết đến nhiều hơn bởi giới trẻ.

Đây cũng là lý do vì sao phong cách nội thất này ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong mọi loại hình không gian nội thất.

Những ưu điểm trên đã khiến cho nội thất tân cổ điển hiện đại trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng mang đến “một làn gió mới” cho các công trình thiết kế, thi công nội thất hiện nay. 

 Nhược điểm

 

 

 

Những yêu cầu cao về sự tỉ mỉ  khiến cho chi phí đầu tư để thiết kế thi công nội thất tân cổ điển khá cao. Để tạo được những sản phẩm nội thất có độ tinh tế cao, thể hiện được những đường cong gợi cảm của phong cách tân cổ điển gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm gỗ tự nhiên hiện nay khá cao, đặc biệt là gỗ óc chó nhập khẩu, gỗ sồi Mỹ, gỗ gụ, gỗ hương,… Vì vậy, dù mang đến tính thẩm mỹ cao, thể hiện được đẳng cấp nhưng không phải ai cũng mạnh dạn lựa chọn phong cách thiết kế này.

GID – đơn vị thiết kế, sản xuất nội tthất tân cổ điển uy tín tại Nhà Bè

 

 

Là một trong những đơn vị chuyên nội thất tân cổ điển uy tín tại Nhà Bè. Chúng tôi không chỉ có uy tín về thương hiệu, mà điểm đặc biệt là cung cấp các sản phẩm chất lượng – giá cả hợp lý vì luôn thấp hơn so với các đơn vị khác. Bên cạnh đó còn dịch vụ và hậu mãi đối với quý khách hàng luôn được đảm bảo.

 

 

Hãy cho chúng tôi biết bạn đang muốn thiết kế cho ngôi nhà hay căn phòng thế nào, có diện tích thế nào, màu sắc, vật dụng, phong thủy,… GID sẽ tư vấn miễn phí giải pháp cho ngôi nhà của bạn.

Gia chủ sẽ được tham khảo các bản vẽ và hình ảnh từ các công trình thiết kế nội thất tân cổ điển GID đã thực hiện, đồng thời kiến trúc sư sẽ thiết kế cho bạn một bản vẽ theo yêu cầu.

Kiến trúc sư đến tận nhà khảo sát hiện trạng. Từ thực tế, kiến trúc sư sẽ tính toán chính xác kích thước, chi phí, số lượng nguyên vật liệu và thuyết trình bản vẽ 2D, 3D

Đội ngũ giám sát luôn đồng hành cùng đội thi công để đảm bảo mọi thứ theo đúng bản thiết kế và kỳ vọng

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top