Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 75m2 Đẹp Mắt Tại Quận 6

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 75m2 Đẹp Mắt Tại Quận 6

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tại quận 6 phù hợp sẽ đem đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt hiện đại, sang trọng, tiện nghi và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng GID tham khảo những bí kíp vàng để hoàn thiện không gian tổ ấm 75m2  theo sở thích riêng của mình nhé!

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 75m2 tại quận 6

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 75m2 tại quận 6

 

 

Bởi việc thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, tự do với chất liệu chính là gỗ công nghiệp, phối kết hợp hài hòa giữa những gam màu tươi sáng đem lại cho không gian sống sự mới mẻ, năng động nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng.

 

 

Hơn nữa với sự phân chia, bố trí hài hòa giữa các không gian riêng và chung vừa tạo ra sự thoải mái ở khu vực sinh hoạt chung vừa có được những khoảng không riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Căn nhà tràn ngập ánh sáng với cửa sổ lớn kết hợp với hệ rèm kép

 

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ 75m2 tại quận 6

 

 

Thiết kế phòng bếp được trau chuốt về ý tưởng tủ bếp hiện đại, kiểu dáng đẹp và độc đáo đảm bảo mang giá trị thẩm mỹ cao, bền, đẹp qua nhiều năm sử dụng.

 

 

Thiết kế căn hộ chung cư 75m2 có sự liên thông giữa phòng khách và bếp để làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn, việc bố trí một vách ngăn nhỏ cũng sẽ thích hợp hơn so với việc sử dụng tường để ngăn cách, điều này tạo hiệu ứng thị giác cho căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

 

 

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 có thể sử dụng một vách ngăn với phòng bếp, có thể tận dụng một chiếc bàn ăn cho gia đình. Để tận dụng tối đa không gian, người ta thường làm một bề mặt bệ đỡ để đặt bếp và có chỗ rửa bát, bên dưới là tủ đặt vật dụng bếp núc hoặc một số đồ khác, bên trên là tủ để đồ đựng thực phẩm, xong nồi, bát đũa,… Và đương nhiên bếp không thể thiếu một chiếc tủ lạnh nhưng cần đặt ở một vị trí phù hợp.

 

 

Bếp thì nên sử dụng tông màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái khi gia đình quây quần.

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ 75m2 tại quận 6

 

 

Phòng ngủ thường được theo phong cách và sở thích cá nhân, là không gian riêng của từng cá nhân nhưng cần sự phối hợp hài hòa về màu sắc và ánh sáng cho căn phòng để người sử dụng thoải mái nhất.

 

 

Với một căn phòng nhỏ thì người ta thường đặt một chiếc giường di chuyển có thể tận dụng phía dưới làm tủ đựng đồ.

 

 

Phòng ngủ 2 bé gái màu hồng là lựa chọn ưu tiên nhờ nét đẹp dễ thương, đáng yêu và trong sáng phù hợp với lứa tuổi và tính cách của các con. Vì diện tích có phần hơi hạn chế nên 2 bé được thiết kế giường đặt cạnh nhau và quay đầu vào nhau theo kiểu chữ L để tối ưu không gian

 

 

Tận dụng ánh sáng từ nhiên qua các ô cửa số vừa giúp lưu thông ánh nắng, khí trời tự nhiên trong phòng mà còn vừa tốt cho tinh thần và sức khỏe cho trẻ. Với tranh dán tường và các khung ảnh với hình ảnh là các con vật dễ thương khiến cho các bé vừa vui chơi vui vẻ trong không gian riêng tư của mình mà không sợ nhàm chán. 

 

 

Phòng ngủ được xem là “vương quốc” riêng của các bé nói chung và các bé gái nói riêng, nơi bé tiếp xúc nhiều nhất và có tác động trực tiếp đến sự phát triển trí thông minh của bé. Vì vậy cha mẹ hãy dành cho con yêu của mình một không gian riêng tuyệt vời nhất để phát huy tối đa sức sáng tạo của bé.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất căn hộ 75m2 tại Quận 6

 

 

1. Tư vấn & triển khai mặt bằng bố trí: thể hiện phương án, bố trí nội thất phù hợp với công năng sử dụng

2. Dựng bản vẽ 3d: dựa trên mặt bằng bố trí layout để dựng các không gian

3. Triển khai và sản xuất: sau khi thông nhất sẽ triển khai chi tiết bản vẽ và sản xuất nội thất

Với quy trình làm việc cụ thể và chuyên nghiệp tại GID, sẽ giúp quý khách hàng

 

 

Tiết kiệm chi phí: GID cung cấp nội thất với giá gốc tận xưởng. Giảm bớt chi phí trung gian so với các đơn vị thi công nội thất không có xưởng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi thiết kế nội thất căn hộ 75m2

Dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm nội thất trong quá trình chế tác đến thi công lắp đặt. Chủ đầu tư có thể theo dõi và giám sát đơn hàng tận xưởng nội thất nội thất căn hộ 75m2

Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ quá trình chọn phôi đến chọn ván gỗ.

Báo giá minh bạch theo từng hạng mục thi công.

Xưởng nội thất của GID cam kết sử dụng vật liệu, vật tư chính hãng đúng như thỏa thuận hợp đồng.

Dịch vụ hậu mãi tốt, thời gian bảo hành từ 1-12 năm tùy theo chính sách bảo hành từng thời điểm.

Thuận tiện khi sử dụng dịch vụ trọn gói từ thiết kế đến thi công nội thất nội thất căn hộ 75m2

Tại sao thiết kế nội thất chung cư 75m2 nên chọn GID?

 

GID – là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói từ nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng,… với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, đặc biệt GID còn có hàng ngàn công trình lớn nhỏ được khách hàng đánh giá cao.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất căn hộ 75m2 tại quận 6 thì đừng chần chờ mà không liên hệ với GID nhé. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một tổ ấm hoàn hảo, độc đáo đúng theo cá tính riêng của bạn. Nhà xưởng sản xuất có diện tích lớn lên, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt về chất lượng, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi hợp tác với chúng tôi.

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top