Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Mẫu Thiết Kế Nội Thất 2 Phòng Ngủ Hiện Đại Tại Quận 5

Mẫu Thiết Kế Nội Thất 2 Phòng Ngủ Hiện Đại Tại Quận 5

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ như thế nào để thể hiện được sự hài hòa cũng như tăng sự cá tính, thời thượng? Bài viết này của GID sẽ giới thiệu đến bạn các cách thiết kế nội thất để làm đẹp cho căn hộ 1 phòng ngủ của mình.

 Đặc điểm của căn hộ 2 phòng ngủ là gì?

 

 

Căn hộ 2 phòng ngủ được quy hoạch không gian hợp lý, thường bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và khu vực ban công

Với thiết kế 2 phòng ngủ riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối chung giữa các thành viên, loại hình căn hộ này sẽ là lựa chọn phù hợp với các gia đình từ 3 đến 4 người

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ mang lại những tiện ích như thế nào đến người sở hữu?

 

 

So với mua nhà, thuê phòng chật hẹp, thì phòng trong căn hộ  2 phòng ngủ mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ phong cách hiện đại, trẻ trung

Lối thiết kế nội thất phong cách hiện đại đang được ứng dụng nhiều cho căn hộ 1 phòng ngủ. Phong cách này sẽ giúp gia chủ nhấn mạnh vào những điểm đặc trưng, đường nét nổi bật và màu sắc chủ đạo của căn hộ. Đồng thời nội thất chung cư sẽ được ưu tiên lựa chọn những thiết kế thông minh, đa công năng, tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ tại Phú Nhuận

 

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 2 PN tại Phú Nhuận

 

 

Phòng khách được thiết kế tinh tế với những vật dụng nội thất hiện đại cần thiết (ghế sofa, Tivi, kệ treo…), không có chi tiết dư thừa nào, nhằm mang đến một không gian thoáng đãng nhất cho ngôi nhà.

Bỏ qua những thiết kế rườm rà khô cứng và chiếm nhiều diện tích của những chiếc kệ tủ đứng thông thường, thay vào đó các KTS sử dụng kệ treo để đựng đồ kết hợp trang trí tranh ảnh, cây xanh mini,… vừa tăng tính thẩm mĩ vừa không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của ngôi nhà.

 

 

Các kiểu đèn thả trần độc đáo, khéo léo kết hợp treo tường làm điểm nhấn giúp phòng khách trở nên sinh động và thu hút hơn.

Ban công liền kề bên cạnh phòng khách tận dụng tốt nguồn năng lượng thiên nhiên, cung cấp ánh sáng và gió trời cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung của căn hộ.

 

 

Sử dụng cửa lùa để tối ưu việc đóng mở cửa mà không làm ảnh hưởng đến các mảng xanh được trồng và trang trí ở ban công. Đảm bảo cung cấp cho căn nhà không gian sống tươi mát, lành mạnh và một tầm nhìn đẹp hơn khi nhìn từ phòng khách.

 

 

Sự đồng bộ trong thiết kế nội thất được các KTS thể hiện ở việc chuyển tiếp, dẫn dắt khéo léo giữa các khu vực với nhau thông qua gam màu chủ đạo trắng – xám – nâu nhạt trải dài xuyên suốt, đường nét – chất liệu các món đồ nội thất và phụ kiện từ bàn trà, sofa, kệ tủ đến rèm cửa, tranh treo tường, ga giường, thảm trải sàn, gối tựa… đều có sự tương thích với nhau.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ 2 PN tại Phú Nhuận

 

 

Lối thiết kế không gian mở cho phòng khách và bàn ăn khiến không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn cho các thành viên gia đình.

Bước chân bếp ăn đã mang đến một ấn tượng lớn, các kiến trúc sư đã sử dụng gỗ công nghiệp để làm nội thất căn phòng thêm nổi bật, hiện đại. Để tiết kiệm diện tích các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống tủ bếp đụng trần giúp gia chủ có thể cất giữ được nhiều đồ đạc hơn.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ 2 PN lớn tại Phú Nhuận

 

 

Khi chọn nội thất phòng ngủ phải đảm bảo nó phục vụ tốt nhất các hoạt động của con người đó là nghỉ ngơi. Một chiếc tủ quần áo kết hợp gương soi được đặt ở vị trí một bên tường. Ban ngày, bạn có thể tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Về đêm, bạn sử dụng ánh sáng nhân tạo được phát ra bởi 2 chiếc đèn ngủ bố trí 2 bên đầu giường.

Màu xám huyền bí kết hợp cùng cánh kính, đèn trần dựng nên 1 không gian huyền ảo, bắt mắt và giúp khách hàng thể hiện, trưng bày những sản phẩm thời trang của mình đẹp nhất

Thay thế những màu sắc đơn thuần bằng 1 màu xanh tươi mát giúp chủ nhân luôn cảm thây sảng khoái, tươi vui khi bước vào phòng. 

 

Thiết kế phòng ngủ bé căn hộ 2 PN tại Phú Nhuận

 

 

Gia chủ chọn thiết kế phòng ngủ chung cho cả hai bé trai và bé gái.nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như hài hòa trong không gian. Do bé gái và bé trai có những sở thích khác nhau nên thiết kế có khác biệt về màu sắc. Bé gái: yêu thích căn phòng luôn ngập tràn gam màu nhẹ nhàng và nữ tính. Bé trai: bé trai thường thích những màu sắc thuộc gam màu trung tính thể hiện sự năng động, khỏe khoắn

 

Đơn vị thiết kế thi công căn hộ 2 PN uy tín, giá rẻ tại Phú Nhuận

 

 

Công ty TNHH Thương Mại GID  là công ty thiết kế nội thất uy tín, giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp tại TPHCM  đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp với chất lượng tốt nhất.
Lí do bạn nên lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất GID

– Đội ngũ Designer chuyên nghiệp, tận tâm luôn học hỏi bắt kịp xu hướng và nắm bắt tốt mong muốn của khách hàng.

– Ý tưởng thiết kế mới lạ sáng tạo không bị rập khuôn, mang lại không gian tối ưu công năng thẩm mỹ

– Quy trình thiết kế thi công chuyên nghiệp, rõ ràng

– Luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thiết kế thi công

– Giảm 100% chi phí tư vấn thiết kế

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top