Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Lưu Ý Khi Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Chung Cư 58m2

Lưu Ý Khi Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Chung Cư 58m2

Những căn hộ có diện tích tương đối như 50 – 60m2 đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của gia chủ cũng như tiết kiệm ngân sách hiệu quả đang được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên để có được không gian đầy đủ công năng thẩm mỹ thì nên thiết kế nội thất chung cư 58m2 như thế nào? khi thiết kế nội thất căn hộ 58m2 cần lưu ý những gì?

 


Làm nội thất căn hộ chung cư 58m2 hết bao nhiêu tiền? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất. GID sẽ giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo qua nhé!

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 58m2 đẹp tối ưu không gian

 

 

Với 58m2, đây có thể được coi là căn hộ có diện tích khá nhỏ do vậy cần cân đối nhiều yếu tố để ngôi nhà không trở nên chật chội mà sẽ đẹp và tiện nghi hơn. 

1. Lựa chọn màu sắc thiết kế

 

 

Khi thiết kế những không gian có diện tích khiêm tốn như căn hộ 58m2, bạn nên chọn gam màu sáng như màu trắng làm chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãnh, không bí bách cho không gian nhà mình. Chất liệu nội thất nên được đồng bộ với màu sắc, gỗ công nghiệp phủ acrylic hay melamine cũng là một lựa chọn hoàn hảo. 

2. Sử dụng nội thất thông minh, đơn giản

 

Với căn hộ 58m2, Là Nhà rất khuyến khích bạn trang bị nội thất nhỏ gọn và thông minh. Đây là những món đồ có kích thước vừa phải, tinh giản trong thiết kế, tích hợp cùng lúc nhiều công năng, đem đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi. Bí quyết này cũng giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể. 

3. Phân chia khu vực chức năng rõ ràng

 

 

Thiết kế nội thất chung cư 58m2 đẹp cần phân chia không gian hợp lý nhất từ cách bố trí cho đến lựa chọn phong cách. Điều này có nghĩa, cần có sự đồng bộ giữa các món nội thất với tổng thể không gian căn hộ để mang đến sự liền mạch cũng như “đánh lừa” được thị giác người nhìn về một không gian rộng rãi. 

4. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

 

 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 58m2 cần chú ý đến ánh sáng cho toàn bộ căn nhà. Bên cạnh hệ thống đèn cho các khu vực, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ các thiết kế như cửa sổ, rèm cửa, …. để không gian thêm thoáng đãng hơn.

Đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư 58m2 tại TP.HCM

 

 

GID tự tin là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói A-Z uy tín tại TPHCM và trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Các KTTS của chúng tôi luôn nắm bắt nhanh được những ý tưởng của các gia chủ và sử dụng kiến thức chuyên môn để tư vấn chuyên sâu hơn dựa trên những yêu cầu mà khách hàng đã đề ra.

 

 

Đến với GID, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm. Ngoài ra, bạn sẽ nhận ngay bản vẽ thiết kế MIỄN PHÍ khi thi công nội thất chung cư.

 

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề thiết kế nội thất nhà phố, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cùng hiện thực hóa những mong muốn của mình ngay nhé!

 

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư 58m2 đẹp và bắt kịp xu hướng. Bài viết này không những cập nhập những thiết kế đẹp mà còn đưa ra những lưu ý khi thiết kế. Thông qua bài viết của GID, hy vọng bạn chọn được cho mình mẫu thích hợp nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top