Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Khám Phá Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Luxury cho Không Gian Nhà Phố

Khám Phá Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Luxury cho Không Gian Nhà Phố

Phong cách Thiết kế nội thất Luxury rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây dành cho giới thượng lưu. Phong cách này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Không gian nội thất chú trọng sự lộng lẫy, xa hoa, quý phái rất đặc trưng. Vậy phong cách Luxury là gì? Ứng dụng làm sao cho hợp lý? Cùng GID tìm hiểu phong cách thiết kế ấn tượng này nhé!

Khám phá phong cách Thiết kế nội thất Luxury

Thế nào là phong cách Luxury?

 

 

Phong cách thiết kế nội thất Luxury thường dễ bị nhầm lẫn với phong cách cổ điển. Tuy nhiên phong cách này chỉ là sự sự tiếp nhận và phát triển từ phong cách cổ điển. Với những nét đặc trưng và biến tấu hoàn toàn khác biệt. Để tạo nên một không gian đúng chất Luxury các KTS cần thiết kế nội thất với những chất liệu hiện đại và tân tiến.

 

 

Bên cạnh đó, các món đồ nội thất ưu tiên chạm khắc hoa văn tinh xảo và cầu kỳ. Không chỉ là sự xa hoa, hào nhoáng bên ngoài. Phong cách Luxury còn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật bên trong. Tất cả tạo nên một phong cách thiết kế mà ai cũng phải trầm trồ.

Phong cách Luxury bắt nguồn từ đâu?

 

 

Vào thời kỳ phục hưng của thế ký 18, phong cách Luxury ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong lối kiến trúc của các cung điện và toà lâu đài. Đây cũng được xem là khởi đầu cho một lối kiến trúc nội thất thịnh hành đến ngày nay. Hiện nay phong cách Luxury không còn quá xa hoa, lộng lẫy như trước. Tuy nhiên những giá trị nghệ thuật và sự tinh xảo vẫn là linh hồn của phong cách này. Phong cách này cũng được biến tấu phù hợp với nhiều không gian sống từ nhà phố, căn hộ, villa, biệt thự,… nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quyền lực vốn có.

Phong cách nội thất Luxury và những đặc điểm đặc trưng

Thiết kế tập trung vào tính cá nhân hoá

 

 

Tính cá nhân hoá trong từng chi tiết là điểm đặc trưng của phong cách Luxury. Bạn gần như không thể bắt gặp những hoa văn chạm khắc tinh xảo bị trùng lặp ở những không gian khác. Các ý tưởng thiết kế, hoa văn điêu khắc sẽ được thiết kế riêng phù hợp với gia ch. Vì thế, phong cách Luxury thường được giới thượng lưu ưa chuộng để thể hiện sự sang trọng, quyền lực và đẳng cấp của mình.

Chất liệu nội thất cao cấp

 

 

Một yếu tố quan trọng không thể thiếu với phong cách Luxury chính là đồ nội thất. Trong đó chất liệu của nội thất ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể không gian. Phong cách Luxury thường đòi hỏi sự sang trọng, cao cấp và đắt đỏ. Những chất liệu này khi phối hợp với nhau tạo sự lộng lẫy trong không gian. Một số chất liệu thường được sử dụng như gỗ tự nhiên, kim loại mạ vàng hoặc đá cẩm thạch…

Độ tinh xảo trong từng chi tiết

 

Có thể thấy mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong phong cách Luxury đều đạt đến độ tinh xảo gần như là tuyệt đối. Những chi tiết này chạm khắc sắc xảo không chỉ đơn thuần là để trang trí. Mà nó còn góp phần tạo nên vẻ đẹp xa hoa và quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Mọi chi tiết trong không gian đều được tính toán kỹ lưỡng để hài hoà với tổng thể thiết kế. Tất cả tạo nên một không gian tráng lệ và xa hoa nhất.

Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phong cách Luxury ấn tượng 2023

Nội thất phòng khách xa hoa theo phong cách Luxury

 

 

Không gian phòng khách toát lên sự sang trọng và đẳng cấp với phong cách Luxury hào nhoáng, Các chi tiết như khung cửa, kệ tivi được mạ vàng cùng bộ sofa cỡ lớn chính giữa. Tất cả tạo nên một không gian phòng khách tráng lệ và quyền lực.

Một căn phòng khách đúng chuẩn phong cách Luxury cần toát lên vẻ đẹp quý phái. Đồng thời cũng cần đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng. Các tone màu thường được sử dụng như đen, trắng, xám,…. Mang đến một đến thiết kế sang trọng, cá tính và bí ẩn hơn.

Phòng khách trong các căn hộ cũng có thể trở nên hiện đại, sang trọng nếu được áp dụng phong cách Luxury đúng cách. Tuy nhiên đối với các không gian có diện tích nhỏ thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phong cách này. Bởi nếu không có sự khéo léo và kinh nghiệm trong việc kết hợp nội thất sẽ dễ khiến không gian trở nên tù túng và chật chội.

Ứng dụng phong cách Luxury trong nội thất phòng ngủ

 

 

Một căn phòng ngủ theo phong cách Luxury luôn mang đến sự tráng lệ, hào nhoáng và đẳng cấp. Các chất liệu được sử dụng thường là kính, pha lê, gỗ. Ngoài ra hệ thống đèn chiếu sáng ưu tiên sự cầu kỳ và sang trọng. Phòng ngủ Luxury luôn sử dụng nội thất giường ngủ cỡ lớn. Tone màu thiết kế chủ đạo thường là trắng, be và nâu. Chính sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên một không gian mang hơi hướng quý tộc và hiện đại.

 

 

Có thể thấy, phong cách thiết kế nội thất Luxury được ứng dụng rộng rãi và phổ biến. Phù hợp với mọi không gian sống từ biệt thự, villa, căn hộ đến nhà phố. Tuy nhiên vì đây là phong cách đòi hỏi kỹ thuật và am hiểu trong thiết kế nên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

 

 

Hi vọng qua bài viết này, GID phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn phong cách thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại này. Từ đó giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn cho không gian sống của mình.

_______________

Thông tin liên hệ:
Hotline: 090 789 58 66
Địa chỉ: 198 Thạnh Xuân 52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

 

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top