Share
Scroll down

TIN TỨC

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin xu hướng nội thất mới nhất trên toàn thế giới.

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Sang Trọng Ấn Tượng Tại Quận 3

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Sang Trọng Ấn Tượng Tại Quận 3

Thiết kế nội thất khách sạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng quyết định đến thái độ của khách hàng sau này. Chính vì vậy, thiết kế như thế nào đảm bảo đầy đủ công năng thẩm mỹ lại có thể thu hút, giữ chân được du khách là điều rất khó. Hiểu được những trăn trở đó của những người mới bước chân vào đầu tư cho ngành dịch vụ nghỉ dưỡng này. GID xin chia sẻ một số kinh nghiệm về thiết kế khách sạn đẹp, sang trọng tại quận 3.

Yếu tố quyết định sự thành công khi thiết kế nội thất khách sạn

 

 

Thiết kế nội thất khách sạn là một quá trình làm việc và gắn kết giữa đơn vị thiết kế thi công và chủ đầu tư. Đơn vị thiết kế thi công phải có trình độ chuyên môn cao và am hiểu về ngành dịch vụ. Kết hợp với quá trình trao đổi, nghiên cứu các yêu cầu mà chủ đầu tư mong muốn đối với công trình để đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

 

Công tác thiết kế nếu được thực hiện một cách chỉn chu, khoa học sẽ mang lại:

+ Nội thất khách sạn ấn tượng, chuyên nghiệp.

+ Không gian sang trọng, đẳng cấp, mãn nhãn.

+ Công trình khoa học, dễ sử dụng và có tuổi thọ cao.

+ Gia tăng công năng, các tiện ích, tiện nghi của khách sạn.

+ Quá trình phục vụ khách hàng diễn ra thuận tiện, linh hoạt.

+ Ấn tượng sâu sắc về thương hiệu.

+ Gia tăng trải nghiệm khách hàng, mang lại sự hài lòng và mong muốn quay lại.

 

Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất khách sạn cao cấp tại quận 3

 

Vị trí địa lý

 

 

Tọa lạc tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Mai House Saigon Hotel nằm ngay góc 2 tuyến đường Ngô Thời Nhiệm – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Mặt tiền của khách sạn chính là “con đường ngoại giao” của Sài Gòn kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, khi cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6km và cách trung tâm 1km.

 

Đặc điểm thiết kế

 

 

Thiết kế cuốn hút đậm chất Pháp lai Đông Dương với cửa sổ đặc trưng mang lại nét duyên cho nội thất phòng nghỉ. Khách sạn gồm 14 tầng với hệ thống 180 phòng và 44 căn hộ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, minibar, tủ quần áo, két sắt, bàn làm việc. Khách sạn cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ tiền sảnh, tổ chức các tour du lịch cho khách.

 

 

Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái khi ngâm mình trong hồ bơi và bơi một vài vòng tại hồ bơi hiện đại của khách sạn. Có thể thưởng thức những bữa ăn hảo hạng tại sảnh phụ khách sạn trong một không gian nội thất vô cùng sạch sẽ và sang trọng.

 

 

Việc cung cấp các dịch vụ tiện ích cao cấp như phòng hội nghị, trung tâm thể dục và spa là điều cần thiết trong thiết kế khách sạn hiện đại để thu hút khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Các tiện ích này giúp tạo ra một trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện và đem lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, các dịch vụ giải trí và thể thao cũng giúp cho khách hàng duy trì được sức khỏe, năng lượng và giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

 

Khu vực hội nghị của khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại với các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi tổ chức hội nghị, hội thảo hay các sự kiện khác. Các phòng hội nghị rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình lớn, âm thanh, ánh sáng, thiết bị trình chiếu, đảm bảo cho các cuộc hội nghị diễn ra thuận lợi và thành công.

 

 

Ngoài ra, khu vực hội nghị còn có các phòng tiệc với nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay các buổi tiệc khác của khách hàng.

Tại sao cần phải lựa chọn GID để thiết kế nội thất khách sạn tại quận 3?

 

 

Không như những công trình mang dấu ấn cá nhân như nhà phố, biệt thự hay căn hộ, khách sạn là loại hình có quy mô lớn. Thiết kế và thi công khách sạn tương đối phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn chỉ trong từng hạng mục, đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn xây dựng, mục tiêu kinh doanh và phân khúc khách hàng mà khách sạn hướng đến. 

 

 

Là đơn vị thiết kế thi công kiến trúc nội thất nhiều năm kinh nghiệm, GID đã hân hạnh được đồng hành cùng các chủ đầu tư không chỉ ở quận 3 mà khắp các quận ở TPHCM và các tỉnh ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp về tư vấn thiết kế, thi công nội thất khách sạn trọn gói

Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất mà có thể tư vấn đa dạng bố trí nội thất trong khách sạn với nhiều phong cách khác nhau.

+ Triển khai nhiều phối cảnh nội ngoại thất.

+ Tư vấn các loại vật liệu khác nhau giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng mục tiêu đề ra.

+ Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm có thể nhanh chóng tiến hành nghiên cứu và bắt đầu công trình.

+ Các trang thiết bị vật dụng, máy móc hiện đại

+ Quy trình giám sát thi công chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và chính sách bảo mật tốt nhất.

+ Kinh nghiệm trong các dự án lớn, cam kết hoàn thành đúng thời gian quy định.

 

 

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin quan trọng liên quan đến việc thiết kế nội thất khách sạn 5 sao đẹp tại quận 3. Hãy luôn nhớ rằng không gian nội thất đẹp cũng cần phải đi đôi với chất lượng dịch vụ thật tốt. 

Bạn đang muốn tìm ý tưởng thiết kế nội thất cho khách sạn, biệt thự, nhà phố, nhà hàng? GID mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng bạn từ khâu thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Hãy liên hệ ngay 090 789 58 66 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

01.
© GID.VN 2022 / All rights reserved.
Back to top